Tin tức

Làm gì khi máy giặt bị lỗi xả nước liên tục?

Sau một thời gian sử dụng, bỗng dưng máy giặt nhà bạn mắc lỗi xả nước liên tục. Việc này không chỉ hao tốn nước mà còn khiến quần áo giặt mãi vẫn không thể sạch được. 

Xem thêm 

Cách tắt chức năng tiên đoán từ, tự sửa chính tả trên iPhone

Bạn cảm thấy khó chịu vì chức năng tiên đoán từ, tự sửa chính tả trên iPhone nhưng không biết tắt như thế nào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn.

Xem thêm 

Thẻ nhớ MicroSD trên điện thoại là gì?

Thẻ nhớ SD có chức năng mở rộng dung lượng bộ nhớ cho điện thoại, khi bộ nhớ trong của máy bị hết thì thẻ nhớ là giải pháp tiết kiệm và đơn giản với đa số người dùng. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu kĩ hơn về loại thẻ nhớ mà mình đang sử dụng nhé.

Xem thêm 

Cách Sử Dụng Điều Hòa Cho Trẻ Nhỏ

Khác với người lớn, trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu hơn. Sử dụng máy điều hòa/máy lạnh không đúng cách sẽ làm trẻ bị cảm sốt, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe. 

Xem thêm 

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Máy Lạnh Cũ

Trong thời điểm mọi thứ đều đắt đỏ như hiện nay, để tiết kiệm chi phí sinh hoạt, đồ cũ là một lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Trong đó, máy lạnh cũ là một thiết bị khó tính...

Xem thêm 

Phương Pháp Rã Đông Thực Phẩm An Toàn Sau Ngày Tết

Sau Tết, rất nhiều thức ăn được trữ lại trong tủ đông, tủ mát. Để sử dụng được những thực phẩm này mà không làm mất đi chất dinh dưỡng trong đó, chúng ta phải biết cách rã đông an toàn. 

Xem thêm 

Phương Pháp Bảo Quản Thực Phẩm Sau Ngày Tết

Trước, trong và sau Tết, gia đình nào cũng có khá nhiều thức ăn cần bảo quản. Thế nhưng chúng ta không thể tùy tiện cho thực phẩm vào tủ là có thể yên tâm mà cần phải biết phương pháp bảo quản đúng để giữ được hương vị tươi ngon của thức ăn.

Xem thêm 

Tự Sửa Lỗi Bếp Hồng Ngoại

Đôi khi trong lúc nấu ăn, bếp hồng ngoại bỗng gặp trục trặc không hoạt động nữa. Thông thường, chúng ta sẽ phải nhờ đến thợ sửa chữa nhưng việc này rất mất thời gian, nhất là khi đang cần nấu gấp bữa ăn cho gia đình thì việc này rất bất tiện. 

Xem thêm 

Nạp Gas Máy Lạnh Đúng Thời Điểm

Khi hết gas, máy lạnh sẽ hoạt động rất yếu, chất lượng làm việc giảm hoặc nếu cạn gas, máy sẽ ngưng làm lạnh. Nếu không chú ý nạp gas cho máy, thiết bị có thể đột ngột không hoạt động vào một ngày nắng nóng...

Xem thêm 

Khắc Phục Tình Trạng Tủ Đông Không Lạnh

Tủ đông là phương tiện bảo quản thức ăn hiệu quả nhất. Sở dĩ nói như vậy là vì không gian kín trong tủ đông tạo nên môi trường có nhiệt độ hoàn hảo để trữ đông thực phẩm. 

Xem thêm